Tập huấn kỹ năng giao tiếp cho nhân viên phục vụ du lịch
Tham gia lớp tập huấn, có hơn 50 học viên là viên chức, người lao động và các hộ dân kinh doanh dịch vụ du lịch trên lâm phần Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau. Trong thời gian 03 ngày, các học viên được giảng viên Trường cao đẳng du lịch Cần Thơ hướng dẫn, nghiên cứu và thực hành 04 chuyên đề về: Tổng quan về nền tảng giao tiếp; Nghệ thuật lắng nghe, ứng xử trong giao tiếp; Một số kỹ năng giao tiếp tiêu biểu, thái độ và Kỹ năng, ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Thông qua lớp tập huấn, sẽ trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp, phục vụ du khách đến tham quan và trãi nghiệm tại vùng đất Cực nam Tổ quốc. Đồng thời, giúp cho các nhân viên và những hộ làm du lịch tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn trong công tác quản lý, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để phục vụ du khách khi đến tham quan và trãi nghiệm./.
Huỳnh Tứ