Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tích cực chuyển đổi số
Hiện ứng dụng đã được triển khai đến gần 300 khách hàng gồm các cán bộ, hội viên, Tổ trưởng tổ Tiết kiệm và vay vốn và đang tiếp tục triển khai phổ biến, cài đặt đến người dân cũng như các thành viên, hộ vay vốn. Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong việc chuyển tiền, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, ví điện tử, mua thẻ điện thoại, nộp thuế; dịch vụ thanh toán QRPay… Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking.
NHCSXH tập huấn cho can bộ tín dụng, Tổ trưởng tổ TK&VV cài đặt, sử dụng ứng dụng Mobile Banking
Bên cạnh cài đặt ứng dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, nhiều tổ Tiết kiệm và vay vốn còn tạo nhóm trên ứng dụng Zalo để dễ dàng thông tin, liên hệ chặt chẽ với nhau; nắm bắt các chủ trương của Đảng và Nhà nước về chương trình tín dụng chính sách ưu đãi, góp phần nâng cao hoạt động tín dụng.
Thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng các tiện ích của VBSP Smart Banking, góp phần nâng cao chất lượng các dịch vụ, tiện ích của Ngân hàng Chính sách xã hội trên nền tảng công nghệ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt cho người nghèo, các đối tượng chính sách./.
Trúc Linh